top of page

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín (làm hồng, làm khít)

Chị em phụ nữ có nhiều lý do khiến bạn phải quan tâm sâu tới vùng kín của mình do vậy rất nhiều chị em đã dùng tới phương pháp phẫu thuật vùng kín nhằm mong muốn có một vùng kín se khít tự nhiên, hồng hào như thời đôi mươi.

Các lý do khiến vùng kín chị em xuống cấp

- Quan hệ tình dục nhiều trong khoảng thời gian dài - Do bẩm sinh - Sinh đẻ nhiều lần

Lý do chính khiến chị em mong muốn có vùng kín săn chắc khỏe đẹp

Nếu với người bình thường, chị em chưa sinh nở âm đạo dài khoảng 6 - 8cm tuy hiên sau khi sinh nở và mang thai, âm đạo bị giãn rộng ra làm giảm tính co bóp, đàn hồi khiến cho chị em giảm mức độ hưng phấn khi gần gũi chồng và người chồng cũng không nhận được sự khăng khít của cô bé như bình thường nữa. Vì vậy khi vùng kín giãn rộng sẽ gây ra cảm giác mặc cảm, tự ti lúc này chị em thường nghĩ tới cách để làm cho vùng kín se khít lại đặc biệt là phương pháp phẫu thuật vùng kín.

Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp phẫu thuật, may vá vùng kín thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về phương pháp, địa chỉ thực hiện. Tuy nhiên theo các chuyên gia, bác sỹ đông y thì bạn nên điều trị từ những thư căn nguyên do đó hãy tìm tới nguyên nhân gây ra vùng kín rộng, thâm… để thực hiện các biện pháp sao cho an toàn và hiệu quả lâu nhất.

Uư điểm của phẫu thuật vùng kín

- Nhanh: Sau khi phẫu thuật vùng kín chỉ sau vài ngày bạn sẽ có một vùng kín nhỏ lại như mong muốn tuy nhiên sẽ không loại trừ các trường hợp bạn không hài lòng như mong muốn.

Tác hại của phẫu thuật vùng kín

- Vùng kín không se khít tự nhiên - Có thể gây thêm viêm nhiễm vùng kín - Vùng kín bị thu nhỏ, may quá mức dẫn tới tình trạng khó khắc phục - Bác sỹ không đủ kinh nghiệm có thể gây ra biến chứng - Cần thời gian phục hồi lâu

Tuy nhiên có một phương pháp trẻ hóa vùng kín không cần tới phẫu thuật mà vùng kín của bạn vẫn thu nhỏ âm đạo như thời con gái, hồng hào và không bị viêm nhiễm đó là sử dụng viên đặt trẻ hóa Youth flower deodorant capsules.

Công dụng của sản phẩm Youth flower deodorant capsules

- Se khít vùng kín tự nhiên - Tăng tính đàn hồi âm đạo - Làm hồng cô bé nhờ chức năng hoạt huyết - Làm giảm việc viêm nhiễm vùng kín - Tăng chất nhờn âm đạo

Tìm hiểu thêm về công dụng của sản phẩm Youth flower deodorant capsules bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi hoạc truy cập ngay vào Website suckhoevungkin.com để được tư vấn cụ thể và chi tiết về sản phẩm. Kết thúc cuộc trò chuyện Nhập tin nhắn…

bottom of page