top of page

Cách làm cho vùng kín nhỏ lại đơn giản

Bạn luôn muốn mình là người quyến rũ nhất trong mắt chồng mình và bạn luôn muốn cuộc yêu của 2 người trở lên hưng phấn và thăng hoa góp phần làm cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, khăng khít. Do đó vùng kín của bạn trở lên quan trọng hơn. Bên cạnh bạn vệ sinh vùng kín sạch, thơm bạn cần chú ý tới các biện pháp khác giúp cho vùng kín của mình lúc nào cũng như một nàng tiên luôn quyến rũ được chàng.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em cách làm hồng vùng kín (http://suckhoevungkin.com/cach-lam-hong-vung-kin-tai-nha-hieu-qua ), se khít cô bé tại nhà, chăm sóc vùng kín sao cho vùng kín của bạn luôn căng tràn nhựa sống.

1. Cần phải vệ sinh đúng cách

Chăm sóc vùng kín bằng cách vệ sinh đúng cách sẽ khiến cho vùng kín của bạn trở lên tự tin hơn bao giờ hết, không những thế vùng kín còn khỏe và đẹp.

Bạn nên chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh an toàn, phù hợp đặc biệt là bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh từ muối và các thảo dược, tránh các dung dịch vệ sinh bằng hóa chất và có chất tạo màu và mùi sẽ gây hại cho vùng kín.

Thời gian vệ sinh: Để vùng kín luôn sạch sẽ bạn nên vệ sinh vùng kín 1 ngày 3 lần và sau mỗi lần đi vệ sinh và quan hệ, đặc biệt trong thời gian bạn có kinh nguyệt bạn cần lưu ý thời gian vệ sinh và cách vệ sinh sao cho hợp lý. Khi vệ sinh xong bạn cần lau khô vùng kín:

Lưu ý: Không nên vệ sinh bằng nước lạnh, không sử dụng nước quá nóng khiến da bị khô

2. Tẩy da chết thường xuyên

Da chết nhiều cũng là nguyên nhân khiến cho vùng kín bị thâm đen, có rất nhiều chị em tưởng vùng kín của mình thâm đen tự nhiên và đi phẫu thuật làm vùng kín trắng hồng lên tuy nhiên đó không phải nguyên nhân gây ra vùng kín thâm đen.

Bạn nên thường xuyên tẩy da chết thường xuyên bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên ví dụ như nước cốt chanh, đường, dầu Oliu chuối… rồi tiến hành chà xát nhẹ lên vùng kín và rửa lại bằng nước lạnh sau quá trình chăm sóc nhé.

3. Sử dụng các phương pháp tự nhiên làm hồng vùng kín, thu hẹp vùng kín

Để làm cho làn da vùng kín trở lên sáng hồng thì việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với phẫu thuật. Hãy sử dụng liệu trình Massage nhẹ nhàng giúp các nguyên liệu thiên nhiên thẩm thấu vào làn da giúp cho là da vùng kín trắng hồng rạng rỡ.

- Sữa tươi, nước cốt chanh: Bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để làm vùng kín hồng hào hơn. Thoa sữa tươi vào vùng kín sau khi đã vệ sinh sạch sẽ giúp cho vùng kín của bạn mềm mại và hồng hào trở lên trông thấy đấy.

- Dầu dừa: Bạn có thể sử dụng dầu dừa hoạc dầu Oliu cũng mang lại một kết quả tương tự nhé, khi bạn tắm bạn dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng lên vùng da từ 10 - 15 phút rồi tắm lại bình thường. Bạn thực hiện đều các phương pháp này khiến cho vùng da của bạn trắng hồng lên cách bất ngờ.

- Đu đủ chín: Theo nghiên cứu thì một miếng đu đủ chín xay nhuyễn sẽ khiến quanh khu vực cô bé trở lên trắng hồng rạng rỡ. Bạn thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần giúp làn da vùng kín trắng lên từng ngày.

- Dưa leo: Bạn sử dụng dưa leo xay nhuyễn thêm chút nước cốt chanh sẽ là nguyên liệu giúp làn da của cô bé trở lên hồng hào và trắng sáng trông thấy.

4. Sử dụng viên đặt trẻ hóa từ thiên nhiên Youth flower deodorant capsules

Một quá trình sản xuất nghiêm ngặt bởi dây chuyền công nghệ cao và các dược liệu quý sẽ có trong một sản phẩm có tên Youth flower deodorant capsules. Sản phẩm giúp cho vùng kín của bạn trở lên trắng hồng rạng rỡ, se khít vùng kín và giúp điều trị viêm âm đạo vô cùng an toàn và hiệu quả. Hoàn toàn không gây kích ứng và phản ứng phụ nhưng lại mang lại hiệu quả tối da cho vùng kín.

Để tìm hiểu thêm về các phương pháp làm hồng vùng kín , làm đẹp vùng kín mời bạn liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0914 333 136 để nhận thông tin chi tiết về việc chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của vùng kín.

bottom of page