top of page

Bật mí 3 cách giúp vùng kín nhỏ lại sau khi sinh

Trong quá trình sinh nở bạn sẽ làm cho vùng kín giãn rộng hơn, vùng kín của bạn sẽ bị xuống cấp trầm trọng khi sinh nở nhiều do đó để làm cho vùng kín đẹp hơn, se khít hơn và hồng hào trở lại như thời con gái thì chị em cần phải chăm sóc chúng.

>> Tìm hiểu thuốc se khít vùng kín sau sinh

Bạn đừng quá mải mê với công việc làm mẹ mà quên đi công việc làm vợ của mình. Việc vùng kín bị giãn rộng, thâm đen sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục của bạn, mất cảm giác khi yêu, lãnh cảm… là yếu tố sẽ làm ảnh hưởng sâu tới hạnh phúc gia đình.

Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn cách làm vùng kín nhỏ lại sau khi sinh giúp cho chị em luôn tự tin bên chồng để làm hoàn thành tốt nghĩa vụ của người mẹ, người vợ.

1. Se khít vùng kín bằng phương pháp xông hơi

Xông lá trầu không là một trong những cách được các bà các chị em xa xưa sử dụng để làm đẹp vùng kín. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải rất kiên trì khi áp dụng bởi nó sẽ không có hiệu quả ngay.

Cách làm:

Chuẩn bị: lá trầu 2 nắm, muối, nước và ghế xông

Thực hiện: Bạn đun sôi lá trầu không với 2 lít nước sau đó cho muối vào tiếp tục đun sôi khoảng 5 phút sau đó cho ra chậu phía dưới ghế xông rồi tiến hành xông vùng kín sao cho hơi nước bay lên vùng kín và các vùng da lân cận. Chú ý không nên để nhiệt độ quá cao tránh bỏng vùng kín

Khi xông song bạn lấy nước đó pha thêm nước lã tới nhiệt độ thích hợp sẽ khiến cho vùng kín thêm săn chắc và sạch sẽ bởi lá trầu không sẽ giúp cho vùng kín tiêu diệt khuẩn, nấm…

2. Se khít bằng Gel

Sử dụng các loại Gel là cách nhiều chị em lựa chọn để làm se khít cô bé sau khi sinh tuy nhiên cách này các mẹ phải lựa chọn đúng loại Gel phù hợp nhằm tránh gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.

Hiệu quả của việc sử dụng Gel vẫn còn là dấu hỏi, có nhiều trường hợp cảm nhận tốt về sản phẩm có trường hợp lại không.

3. Sử dụng viên đặt trẻ hóa từ thiên nhiên

Với chiết xuất từ thảo dược quý đông y sản phẩm viên đặt trẻ hóa Youth flower deodorant capsules đã đi vào thị trường Việt Nam được 5 năm nay từ đó tới nay viên đặt đã giúp hàng triệu chị em se khít vùng kín, trẻ hóa vùng kín tốt và an toàn.

Với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, Youth flower deodorant capsules thực sự là một giải pháp tốt cho chị em phụ nữ, Ngoài tác dụng se khít âm đạo sau khi sinh, làm vùng kín trắng hồng thì sản phẩm còn có tác dụng đào thải, tái tạo lại môi trường trong âm đạo, điều trị viêm vùng kín…. và rất nhiều công dụng khác giúp chị em toàn vẹn hơn trong cuộc sống gia đình.

TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA

Hotline: 0914333136 Email: suckhoevungkin@gmail.com Địa chỉ: CT1 - ĐN 2 - Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà NộI​

May 18th, 2017

bottom of page